Super Bantamweight 4-Organization Unification Match

ศึกการแข่งขันชิงแชมป์โลกของพวกเขาที่กำลังจะเกิดขึ้น พวกเขาทั้งคู่มารวมกันเพื่อสร้างประวัติศาสตร์การชกมวยชิงแชมป์รุ่น Super Bantamweight อย่างไร้ข้อกังขา 

รูปภาพอ้างอิงจาก https://www.sportingnews.com/

      อะไรจะเหมาะสมกว่าในศึกครั้งใหญ่ที่จะมาถึงนี้ ระหว่าง นาโอยะ อิโนอุเอะ (Naoya Inoue)  และ มาร์ลอน ทาปาเลส  (Marlon Tapales) ไฟต์นี้ได้รับการยืนยันในการประชุมประจำปีของ WBO (World Boxing Organization) เมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมา และรายการ Top Rank ได้ประกาศอย่างเป็นทางการเรียบร้อยแล้ว
      มีรายงานว่าอิโนอุเอะผู้ไม่เคยแพ้ใคร ซึ่งอ้างสิทธิ์ในรุ่น Bantamweight อย่างไร้ซึ่งปัญหา
มีรายงานว่าจะชิงแชมป์ WBC และ WBO น้ำหนัก 122 ปอนด์ของเขากับทาปาเลส ซึ่งครองรุ่น IBF และ WBA ในวันที่ 26 ธันวาคม 2023 ที่โตเกียว ประเทศญี่ปุ่นในการปะทะชกกันแบบไฟต์ 12 ยกและอันเดอร์การ์ด และจะออกอากาศทาง ESPN+ รับชมพร้อมกันทั่วโลก สำหรับ อิโนอุเอะ (25-0, 22 KO) สตาร์ชาวญี่ปุ่นรายนี้กำลังเปิดตัวในรุ่น Super Bantamweight ครั้งแรก แต่พลังของเขากลับเพิ่มสูงขึ้นไปพร้อมกับเขา และตอนนี้เขากลายเป็นผู้ครองตำแหน่งแชมป์โลกกว่าสี่รุ่นแล้ว ชัยชนะเหนือ Tapales จะทำให้ Inoue จับคู่กับนักมวย Terence Crawford และ นักมวย Claressa Shields ในฐานะแชมป์ทั้งสองส่วนอย่างไม่มีปัญหา

“นาโอยะ อิโนอุเอะผู้โลดโผนทำให้ทุกการแสดงต้องตะลึง เรากำลังเห็นนักสู้ผู้ยิ่งใหญ่ตลอดกาลในช่วงรุ่งโรจน์ในอาชีพของเขา” Bob Arum ประธาน Top Rank กล่าว “เขามีภารกิจที่ยากมากในวันที่ 26 ธันวาคม 2023 นี้ กับการเจอกับแชมป์ชาวฟิลิปปินส์ที่แข็งแกร่งและทรงพลังอย่าง มาร์ลอน ตาปาเลส นับเป็นศึกครั้งสำคัญส่งท้ายในปีนี้ทั้งคู่มีโอกาสคว้าชัยชนะครั้งนี้”

สำหรับ ทาปาเลส (37-3, 19 KO) เป็นเจ้าของตำแหน่งแชมป์โลก 2 รุ่น และเป็นคู่ต่อสู้ที่แข็งแกร่งมาก และด้วยความสามารถ ด้วยแรงบันดาลใจจากโอกาส  ทาปาเลสซึ่งเป็นผู้ท้าชิงจึงลุกขึ้นมาคว้าชัยชนะติดต่อกันอย่างมากมายจนอยู่ในตำแหน่งสำหรับโอกาสที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในอาชีพของเขาจนถึงปัจจุบันนี้

Super Bantamweight 4-Organization Unification Match

และที่พลาดไม่ได้เลยคือ  โอกาสครั้งสำคัญร่วมเป็นผู้สนับสนุนในแมทซ์ระดับโลก
ส่งท้ายปี 2023  Super Bantamweight 4-Organization Unification Match

Find Sponsorship 2023 โอกาสครั้งสำคัญร่วมเป็นผู้สนับสนุนในแมทซ์ระดับโลก
ส่งท้ายปี 2023 Super Bantamweight 4-Organization Unification Match ศึกระหว่าง Naoya Inoue ปะทะ  Marlon Tapales ในวันที่ 26 ธันวาคม 2566 นี้ ณ กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น (สถานที่ Tokyo Dome Japan)

บริษัท ที เอ็น เจ ซี จำกัด (TNJC CO.,LTD.) บริษัทเอเจนซี่รายเดียวในประเทศไทยที่ได้รับลิขสิทธิ์อย่างเป็นทางการในการจัดหาผู้สนับสนุนแมทซ์ระดับโลกในครั้งนี้ ท่านใดที่สนใจลงโฆษณา ติดต่อ โทร:  0655435615 (คุณเอก)
 หรือ 0894261111 (คุณเชอร์รี่)

สิ่งที่จะได้รับจากการร่วมสนับสนุนในครั้งนี้

Line Official :@tnjc

Facebook :TNJC – Marketing

Instagram :tnjccompany

Facebook
Twitter
LinkedIn
Reddit
Email
ลูกค้าใหม่รับส่วนลดทันที ! Click
หัวข้ออื่นๆที่น่าสนใจ

ต้องการให้เราติดต่อกลับใช่หรือไม่ ?

กรอกแบบฟอร์มด้านล่าง เราจะติดต่อกลับคุณโดยเร็วที่สุด